Chơi hay chia – Chương trình trao hơn 200 triệu cho khán giả

Chơi hay chia – Chương trình trao hơn 200 triệu cho khán giả

;Hơn 200 triệu đồng tiền giải thưởng đã được trao tận tay khán giả tham gia tương tác cùng chương trình “Chơi hay chia” trên Truyền hình FPT.

Chính thức lên sóng trực tiếp từ tháng 10/2020; Chơi hay chia là cuộc so tài kiến thức giữa các khán giả yêu thích tính năng tương tác của Truyền hình FPT. Tính đến hết tháng 2/2021, Truyền hình FPT đã thực hiện tổng cộng 36 số Chơi hay chia; lôi cuốn hàng triệu khán giả sôi nổi tranh tài. Tổng giá trị giải thưởng Truyền hình FPT đã trao cho người thắng cuộc là hơn 200 triệu đồng.

Những con số ấn tượng này có được là nhờ sự khác biệt thông qua tính tương tác và yếu tố bất ngờ của chương trình. Ngoài tham gia, chọn đúng đáp án cho câu hỏi và nhận về số điểm tương ứng; người chơi còn có quyền gia tăng quỹ điểm đang có nhằm thay đổi thứ bậc của mình trên bảng xếp hạng. Quyền gia tăng số điểm hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định thần tốc; dựa trên những tính toán gấp rút của người chơi trong thời gian giới hạn. Yếu tố này đã tạo ra tính cạnh tranh; hấp dẫn hàng triệu người chờ đợi và tương tác cùng chương trình.

Cuộc chơi gay cấn

Không chỉ được trao cơ hội ngang nhau; khán giả của Chơi hay chia còn có thể nắm trong tay diễn biến tiếp theo của chương trình. Khi nhiều thành viên có số điểm bằng nhau và cùng xếp hạng nhất; người chơi có thể quyết định đi tiếp để tìm ra người chiến thắng cuối cùng; hoặc dừng lại và chia đều giá trị giải thưởng. Tỷ lệ phần trăm người chơi lựa chọn phương án nào cao hơn sẽ quyết định chương trình tiếp diễn ra sao.

Không chỉ tiếp tục phát huy điểm hấp dẫn vốn có, bước sang năm Tân Sửu; Chơi hay chia còn mang tới nhiều đổi mới. Điểm mới đầu tiên khán giả dễ dàng nhận thấy là từ ngày 2/3; bộ đôi Cáo (Anh Đức) và Linxi (Diệu Linh) chính thức trở thành MC của chương trình.

Chương trình có 1 cặp MC vui tính

Đối với khán giả, đặc biệt là thế hệ 8X và 9X, Cáo và Linxi đã tạo được ấn tượng khó phai. Từ những năm 2010, Linxi chiếm trọn trái tim thính giả nghe đài bằng giọng nói ngọt ngào của con gái miền Bắc, đi đôi với phong cách trẻ trung, nhiều năng lượng và tràn đầy cảm xúc.

Trong khi đó, Cáo lại ghi điểm với fan nữ với chất giọng phương Nam trầm ấm. Phong cách của Cáo có phần già dặn và điềm đạm hơn nhưng không vì thế mà thiếu đi sự hấp dẫn. Khi kết hợp cùng nhau, 2 cá tính tưởng chừng trái ngược lại bất ngờ hợp rơ. Vì thế, mỗi chương trình có Cáo và Linxi đều trở nên lôi cuốn nhờ sự tung hứng duyên dáng.

Dù từng dẫn dắt nhiều chương trình, Cáo và Linxi vẫn hồi hộp trong lần chào sân chương trình truyền hình trực tiếp Chơi hay chia. Cả 2 cho biết đã thảo luận rất nhiều để tìm thêm những ý tưởng mới phát triển kịch bản, trang phục và phong cách, qua đó chuẩn bị tốt nhất cho ngày lên sóng.

Chơi hay chia – Sau số lên sóng đầu tiên

Linxi chia sẻ: “Đây là dấu ấn trong sự nghiệp của tôi. Sau nhiều năm là host trên radio, điều quý giá nhất tôi có được là sự chân thành. Mong rằng điều này sẽ giúp tôi tiếp tục chạm đến trái tim khán giả, thông qua đó giúp chương trình nói riêng và Truyền hình FPT nói chung ngày càng được nhiều yêu mến hơn”.

chơi hay chia
2 MC tung hứng ăn ý trên sóng truyền hình

Là MC miền Nam đầu tiên của Chơi hay chia; Anh Đức hào hứng tiết lộ điều thú vị của chương trình năm nay: “Các câu hỏi sẽ được Cáo; Linxi nhóm lại thành chủ đề theo tháng, tuần và ngày; thay vì dàn trải nhiều nội dung như trước. Điểm đổi mới này giúp người chơi có thể khoanh vùng các lĩnh vực kiến thức rõ ràng hơn; tăng khả năng thắng cuộc”.

Cáo giải thích; ví dụ chủ đề chung của tháng 3 là “Hành trình chinh phục và yêu thương phái đẹp”. Theo đó, chủ đề tuần sẽ được triển khai lần lượt là “Khám phá”; “Tiếp cận”; “Thân mật”, “Hôn nhân” và “Thắp lửa”; cứ như vậy tiếp tục chẻ nhỏ ra các chủ đề cho từng ngày lên sóng.

Chỉ cần truy cập vào ứng dụng Chơi hay chia; đăng ký tham gia thử tài và chinh phục câu hỏi; dạng trắc nghiệm 4 đáp án với chủ đề không giới hạn; người chơi có cơ hội ghi tên mình trên bảng xếp hạng để giành được phần quà hấp dẫn. Tiền thưởng ở mỗi số được gia tăng theo hình thức cộng dồn; nếu các số phát sóng trước đó không tìm ra người chơi nào chiến thắng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.